Vị trí Officetel The Lotus Center gần khu hành chính mới

Vị trí chính là một trong những yếu tố khiến dòng Officetel được khách hàng yêu thích trên thế giới. Chỉ bỏ ra một số tiền không đáng kể với giá thuê văn phòng truyền thống, song chủ sở hữu vừa có thể làm căn hộ để ở, đồng thời đặt văn phòng tại khu vực vô cùng trung tâm, đắc địa, thuận lợi về vị trí. The Lotus Center cũng như vậy, cũng mang đến cho khách hàng một căn hộ đa năng, đồng thời sở hữu một vị trí gần ngay với trung tâm hành chính mới của thủ đô, không thua kém vị trí của bất kỳ tòa văn phòng truyền thống nào.

Vị trí gần cửa ngõ phía Tây của Officetel The Lotus Center

Dự án Officetel The Lotus Center nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công, thuộc khu đô thị Ciputra đắt giá, chính vì vậy, không chỉ thuận lợi lớn về việc di chuyển, kết nối đến các dự án cao cấp, cộng đồng cư dân giàu có, dự án còn kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, đến các khu vực trung tâm kinh tế của thủ đô, đặc biệt tới cửa ngõ phía Tây.

Vị trí Officetel The Lotus Center đắc địa

Vị trí Officetel The Lotus Center đắc địa – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Trong bán kính 3km có thể kết nối nhanh đến các tuyến đường như: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, đường cao tốc trên cao. Thông qua các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, có thể kết nối đến các tuyến đường như Xuân Thủy, Phạm Hùng,… Đây chính là khu vực có nhiều tòa văn phòng cao cấp, trung tâm kinh tế của khu vực phía Tây thủ đô, vì thế là lựa chọn vàng của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Với những doanh nghiệp nhỏ hoặc những khách hàng Startup, sở hữu một văn phòng tại khu vực trung tâm này chính là lựa chọn tốt nhất, vừa nâng tầm doanh nghiệp, đồng thời tạo nên hình ảnh tốt ngay từ đầu với đối tác của mình.

Trong tương lai, khi tuyến đường vành đai ba tiếp tục triển khai dự án mở rộng, kết nối thẳng đến sân bay Nội Bài, Officetel The Lotus Center có một lợi thế vô cùng lớn. Với những khách hàng bận rộn, thường xuyên phải di chuyển, công tác đến các tỉnh lân cận, vị trí của dự án cũng thuận lợi cho việc kết nối, thông qua các tuyến đường cao tốc. Chắc chắn rằng, với một mức vốn bỏ ra như giá bán hiện tại mà Officetel The Lotus Center Ciputra đang có, quý khách hàng không thể sở hữu được một mặt bằng kinh doanh, một căn hộ thuận lợi về vị trí, nằm ngay khu vực trung tâm phía Tây thủ đô như vậy.

Đa dạng khách hàng từ vị trí đắc địa

Các tòa văn phòng truyền thống xếp hạng được dựa theo rất nhiều tiêu chí, trong đấy vị trí chính là yếu tố quyết định. Vì thế, với các tòa văn phòng hạng A, không chỉ có mức giá thuê đắt đỏ, còn sở hữu vị trí mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, và luôn trong tình trạng khan hiếm các mặt bằng. Vì vậy, khi dự án Officetel The Lotus Center Ciputra được hé lộ thông tin về vị trí và mô hình căn hộ, đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại thị trường Hà Nội. Rõ ràng, với một mức giá dự án đang mở bán hiện nay và vị trí đắc địa, doanh nghiệp nhỏ, các startup có quá nhiều lợi thế để đặt văn phòng của mình tại ngay khu vực hành chính mới của thủ đô, tiết kiệm rất lớn về tài chính.

Thiết kế căn phòng Officetel The Lotus Center

Thiết kế căn phòng Officetel The Lotus Center – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Việc sở hữu vị trí đắc địa có ý nghĩa rất lớn với các doanh nghiệp, không chỉ đơn giản là việc định vị doanh nghiệp trên bản đồ, tạo hình ảnh uy tín cho khách hàng ngay từ đầu, mà còn mang lại những kết nối doanh nghiệp, kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Dự án Officetel The Lotus Center còn sở hữu những dịch vụ chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ tòa văn phòng truyền thống nào, đây cũng chính sự đảm bảo để doanh nghiệp có thể tự tin, an tâm gặp đối tác của mình ngay tại văn phòng.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mặt bằng chi tiết căn hộ, và được tư vấn chuyên sâu về việc chọn căn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chi tiết dự án mời quý khách tham khảo thêm tại: https://officetelvietnam.com/officetel-the-lotus-center/